1001 stt buồn đau đớn khiến bất cứ ai cũng bật khóc

Những stt buồn đau đớn dưới đây khiến bất cứ ai cũng bật khóc. Đôi khi với các stt buồn sẽ giúp bạn phần nào giải tỏa được các cảm xúc trong cuộc sống này. Bởi cuộc sống này đâu chỉ có niềm vui. Có bao nhiêu lo toan vất vả, có bao nhiêu thăng trầm, đôi lúc làm con người ta mỏi mệt. Khi đó hãy đọc những stt buồn này để tìm lại niềm vui trong cuộc sống này nhé!

Nội Dung

Dưới đây là các stt buồn để các bạn hiểu hơn về cảm xúc của mình. Trong cuộc sống này có rất nhiều bộn bề đôi khi làm con người ta cần phút yên lặng để suy ngẫm với cuộc đời. Đó không chỉ có niềm vui mà còn rất nhiều bộn bề, những điều buồn thương khác. Để hiểu hơn điều đó hãy cùng đón đọc các stt buồn dưới đây bạn nhé!

+ Sự thật có thể khiến chúng ta đau khổ trong một lúc, nhưng nỗi đau mà bạn phải trải qua vì bị lừa dối, phản bội thì có thể kéo dài đến hết đời.

+ Em mệt lắm! Em đang cảm thấy bị bỏ rơi, nói mà chẳng có ai nghe, em buồn mà không có ai thấu, em cô đơn mà không có một người ở bên.

+ Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu. Mà nỗi đau thì in sâu chẳng thể xóa! Anh nhớ em nhiều lắm.

+ Im lặng là cách tốt nhất để biết ai đang cần ta và ai đang nhớ đến ta.

+ Bình yên nhất với một cô gái là được người mình yêu thương ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả. Em nhớ anh thật nhiều.

+ Đủ nắng hoa sẽ nở và đủ yêu thương thì hạnh phúc sẽ đong đầy.

+ Chia tay là khi: Hai con người, hai ngã rẽ. Đứng lặng lẽ nhìn nhau rồi, một phút lặng thầm rồi xa nhau mãi mãi.

+ Đừng buồn vì quá khứ bạn không có được người ấy. Mà hãy sống làm sao để người ấy buồn vì tương lai họ sẽ không có bạn!

+ Hai con người, hai thành phố, hai kiểu thời tiết nhưng trái tim cùng một nhịp đập, cùng đợi chờ một điều gì đó. Đây có phải là yêu xa.

+ Có một thứ tình cảm âm thầm nhưng cháy bỏng, cồn cào. Vậy mà chỉ dám đứng nhìn từ xa, yêu đơn phương là thế đó.

+ Thà rằng cô đơn vì không yêu ai cả còn hơn yêu ai đó mà vẫn cô đơn.

Đôi khi các stt buồn làm con người ta lo lắng vì nó không thể nào thể hiện được cảm xúc của chính mình. Tuy nhiên với những chia sẻ dưới đây bạn có thể thấy được nó hoàn toàn có thể. Tuy ngắn gọn nhưng những câu từ viết ra vô cùng thấm thía nỗi lòng. Hãy cùng trải nghiệm bạn nhé!

+ Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy.

+ Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.

+ Đừng lợi dụng nhau lúc cảm thấy cô đơn, rồi ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mình đã ổn

+ Đêm nay, đêm mai, đêm sau nữa ….. Tôi nhớ 1 người chưa từng nhớ tôi

+ Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luốn phải cố gắng mỉm cười

+ Khi yêu … sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình.

+ Thật đáng sợ nếu bỗng dưng một ngày mình thức dậy và nhận ra rằng mình không có ai và không còn điều gì để chờ đợi

+ Tình yêu của anh nhẹ nhàng như gió, mong manh như nắng và để lại trong tim em “cay đắng ngút ngàn”

+ Cố gắng để quên người mình yêu cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp

+ Đôi khi chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả thế giới ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em

Stt buồn chán sẽ thể hiện đầy đủ các cảm xúc của cuộc đời này. Đó chính là những bộn bề trong cuộc sống. Đôi khi bạn cảm thấy chán nản khi những đóng góp của mình không được ghi nhận. Hay khi bất chợt một lúc nào đó giữa dòng đời ta thấy buồn chán. Để hiểu cảm xúc đó hãy đọc các stt buồn chán dưới đây nhé!

+ Nếu tất cả là quá khó khăn thì thôi, hãy cho em gặp anh trong những giấc mơ khi đêm về để em có thể đi qua những ngày đông giá lạnh một mình khi vắng anh

+ Mùa đông lạnh lẽo thật đấy, nhưng nó sẽ ấm áp hơn nhiều nếu anh tìm được em, tìm được bến đỗ của cuộc đời. Chỉ cần một yêu thương nhỏ bé thôi nhưng cũng đủ để sưởi ấm trái tim anh

+ Ấm áp không phải là khi bạn khoác một chiếc áo bông dày. Mà là khi giữa trời đông giá lạnh có một người nhẹ nhoàng khoác cho bạn một chiếc áo từ phía sau

+ Mùa đông đến mà sao em không lạnh. Vì có anh ở bên cạnh em rồi

+ Đông đến em thờ ơ với tất cả mọi thứ, em chẳng buồn chẳng vui chẳng nhớ. Và cũng quên luôn cả cách yêu thương anh

+ Giờ em muốn xóa đi băng giá của mùa đông trong em và yêu anh thật đắm say vội vã

+ Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa để biết rằng giữa mùa đông giá lạnh mình vẫn thấy ấm áp yêu thương

+ Mưa … ngồi ở một góc quán cà phê quen thuộc, nghe nhạc không lời, đọc cuốn sách hay và cảm nhận cuốc sống đang thu nhỏ lại

+ Rốt cuộc rồi trời cũng sẽ mưa sau những ngày lạnh. Và em cũng hiểu rằng mắt người thì lạnh và tay ấm chỉ đôi khi

+ Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế, ướt lối em về nước mắt khẽ tuôn rơi

+ Mưa bao giờ cũng làm cho mọi thứ trở lên nhạt nhòa còn nỗi nhớ thì thêm dài rộng ra

+ Những giọt mưa dù thật là thưa thớt nhưng nó cũng đủ để đưa ta về với những kỷ niệm xưa

+ Mưa thì mát mà tạt vào mặt thì lại rất, yêu thì hạnh phúc nhưng kết thúc thì lại đau

+ Tình yêu và hạnh phúc cũng giống như những giọt mưa vậy. Trông thì nhiều nhưng đưa tay ra giữ lấy chúng thật khó

Các stt buồn dài bao giờ cũng dễ dàng trong việc chuyển tải cảm xúc của bản thân. Đó là các câu chuyện dài mà đôi khi làm con người ta ngại ngùng chia sẻ. Qua đó bạn có thể dễ dàng tìm thấy được mình trong đó. Để hiểu hơn về cảm xúc khi ấy hãy đọc các stt buồn dài dưới đây nhé!

1.“Cho dù anh có cố gắng thế nào để quên đi ai đó, anh vẫn sẽ còn đôi chút tình cảm với họ, so sánh những chuyện ngày xưa và hiện tại. Và anh đôi khi hy vọng người mới trong cuộc đời đối phương vẫn là mình, và mọi thứ vẫn như cũ, mọi điều không hay đều được xóa bỏ.
Thời gian có thể chữa lành vết thương, nhưng trong tình yêu thì không. Dù chúng ta chia tay đã lâu và giờ đều đã có những tình yêu mới trong đời mình, em không thể không tự hỏi giờ anh sống thế nào, và khi em thấy anh liếc nhìn em, em không thể không tự hỏi liệu trái tim anh có đập nhanh hơn một chút, giống như trái tim em khi em thấy anh.”

2..“Một ngày anh sẽ yêu em như em yêu anh, một ngày anh sẽ nghĩ về em như em nghĩ về anh, một ngày anh sẽ khóc vì em như em khóc vì anh, một ngày anh sẽ muốn em… nhưng em sẽ không cần anh nữa.”

3.“Em nhớ anh khi điều gì đó thật sự tốt đẹp xảy ra, bởi anh là người em muốn chia sẻ. Em nhớ anh khi điều gì đó làm em sầu não, bởi anh là người rất hiểu em. Em nhớ anh khi em cười và khóc, bởi em biết anh có thể giúp em nhân lên nụ cười vào lau đi nước mắt. Lúc nào em cũng nhớ anh, nhưng em nhớ anh nhất khi em thao thức trong đêm, nghĩ về tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta ở bên nhau.”

4.“Anh quay lại và nhìn thẳng vào tôi và không nói gì cả, thậm chí dù chỉ một lời chào. Cứ như thể những tháng ngày chúng tôi ở bên nhau, những ngày tháng tôi yêu anh chẳng hề quan trọng, như thể chúng chưa bao giờ xảy ra.”

5.“Đôi khi họ nhắc tới tên anh, và rồi ai đó hỏi em liệu em biết anh không. Em quay đi, nhớ về tất cả khoảng thời gian chúng ta ở bên nhau, chia sẻ tiếng cười, nước mắt, những câu đùa và vô số nữa, và rồi, anh ra đi không lời giải thích. Em nhìn về nơi họ đang chờ đợi câu trả lời của em và em nói khẽ, ‘Đã từng có lúc… tôi nghĩ mình biết.’”

6.Một vài trái tim được hàn gắn, một vài trái tim nát tan, mặc dù chẳng bao giờ có ai muốn vậy, bởi tình yêu luôn được thề thốt đầu bạc răng long. Tôi đã khóc, và cầu nguyện, và van xin, chỉ mong tình yêu bền vững. Hy vọng là tất cả những gì tôi cần, và đau đớn là tất cả những gì tôi tìm thấy.”

7.“Và tôi sợ hãi những lúc như thế này… khi có thể nói mọi điều, và chẳng còn gì để nói, và chuyện đó khiến tôi buồn bã.”

Với các stt buồn nhất này đều có thể làm bạn bật khóc nghẹn ngào. Đôi khi con người ta mạnh mẽ là thế nhưng chí với một câu nói có thể làm con người ta nghẹn ngào. Khi ấy nước mắt có thể tự rơi.

+ Có những người yêu nhau thật lâu, thật đậm sâu, nhưng không tin nhau được đâu…

+ Có một loại cảm xúc rất khó phân định. Rõ ràng là yêu thích nhưng chưa đủ chính chắn để gọi đó là yêu. Lại tưởng rất dễ vứt bỏ, nhưng vốn là bỏ vào tim. Còn có, miệng nói quan tâm nhưng đủ lạnh lùng để làm tổn thương người ta. Cứ tưởng điều này rất tệ hại, thật ra trong lòng luôn tâm niệm đây là đoạn tình duyên đẹp nhất đời mình. Rất tuyệt. Đủ hạnh phúc, đủ đau lòng, đủ thương xót, đủ vô tâm. Đủ ngây ngô để mãi khắc cốt ghi tâm. Người ta gọi nó là tình đầu.

+ Thật ra thì theo mình định nghĩa cái đẹp nó mông lung lắm. Mông lung đến mức chỉ cần tim bạn loạn nhịp vì ai đó, thì bỗng người ấy trong mắt bạn trở nên đẹp đến lạ kì.

+ Trong tình yêu, những cô gái đôi khi thật ngốc! Biết rõ trong tim người ta chẳng có mình, vậy mà vẫn ảo tưởng có một ngày người ta sẽ yêu mình.

+ Tình yêu là thứ khi bạn nghĩ mình biết tất cả. Rồi đùng một phát, bạn nhận ra .. bạn chẳng biết gì cả. Cứ như việc học bài tủ đi thi rồi bị tủ đè vậy.

+ Con gái dù yêu dù thương cũng phải nhớ chừa một khoảng không cho mình… Để khi đau, khi vụn vỡ vẫn còn một chốn để quay về….

+ Người ta hỏi em về anh , em cười. Anh là một người con trai tốt , lại rất thông minh. Anh có thể đoán được suy nghĩ của em . Anh biết rõ em cần gì. Anh cũng rất chu đáo, luôn nhắc nhở em phải biết giữ gìn sức khoẻ. Hơn nữa trí nhớ của anh rất siêu việt. Anh nhớ khi em buồn sẽ trốn ở đâu , nhớ rõ vị trà sữa em thích. Anh tốt lắm, nhưng không phải với mình em. Anh quá tốt đến mức vô tình quên rằng, em, cũng chỉ là một cô gái nhỏ. Hay anh không nhớ em cũng là con người , cũng có trái tim, cũng biết rung động?

+ Yêu thương là gì khi người ta chỉ muốn thay đổi người khác cho giống với kì vọng của họ thay vì chấp nhận toàn bộ con người của người được họ nghĩ là họ yêu thương.

+ Em không trả lời chính xác rằng mình có còn yêu anh hay không, nhưng em biết rõ trong lòng em luôn có vị trí mặc định dành cho anh. Chỉ cần anh quay về thì căn nhà này luôn có một phòng riêng- một nơi ấm áp cho anh vào những ngày mưa hay những ngày nóng bức nó sẽ trở nên mát mẻ.

+ Yêu nhầm người, như lên nhầm chuyến xe bus.

+ Xe qua trạm rồi, phải mất thời gian lắm mới quay lại trạm đã qua. Có khi đang có việc vội vàng, mà cũng không thể xuống trạm mình muốn được. Cứ thế xe chạy, càng xa thì càng sai.

Qua các stt buồn con trai này chúng tôi muốn chuyển tải tới bạn một thông điệp. Không phải con trai là mặc định họ phải mạnh mẽ. Mà họ cũng có những phút giây yếu mềm nhất định. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể thấy mình trong đó. Dẫu như thế nào cũng mong bạn nhanh chóng vượt qua và làm điểm tựa cho người thân nhé!

+ Cuộc sống là một hành trình tìm kiếm hạnh phúc, chúng ta mãi phải đi tìm nó. Có người thì tìm thấy được ngay sau đó, còn có người mãi đến cuối cuộc đời chẳng biết được hạnh phúc là gì.

+ Khi vấp ngã trong tình yêu thì sau đó ta cảm thấy mình mạnh mẽ hơn, biết chấp nhận hơn để tiếp tục đối mặt với vấp ngã của lần sau.

+ Con đường đi tìm hạnh phúc xa xôi lắm, đã dến lúc tôi phải tự bước đi một mình, còn người tôi trả về nơi ban đầu.

+ Anh cũng đã từng như em, đã trải qua những đau đớn trong tình yêu. Giờ đây anh cũng sẽ bên cạnh em, cho dù em có yêu anh hay không.

+ Ngày anh bước đi trong lặng lẽ. em níu tay anh nhưng anh không thể nào ở bên cạnh em. Hãy tha thứ cho anh, em nhé.

+ Làm thế nào để em quên được anh. Tình cờ một chiều đi qua những nơi mà ta đã bên nhau. Nước mắt em cứ rơi không ngừng.

+ Tại sao em lại quên hết những kỉ niệm mình đã từng dành cho nhau. Tâm hồn anh đau đớn khi nhìn thấy em cười tươi bên ai kia.

+ Anh không trách em hờ hững nhưng tôi chỉ trách bản thân tôi vì quá vô tâm để đánh mất em mãi mãi.

+ Chúng ta hãy tự hứa với lòng rằng xóa sạch kí ức của nhau. Để mỗi người lại tìm được cho mình những mảnh ghép thật sự.

+ Em ơi, góc phố nơi chúng ta hay đứng chờ nhau nay đã có cặp tình nhân khác thay thế. Mỗi lần trông thấy họ thì anh lại nhớ em da diết.

Đôi khi chính con người ta mặc định phái nam cần phải mạnh mẽ. Họ phải luôn như thế. Tuy nhiên bạn biết không chính điều này đã đôi khi làm họ mỏi mệt thật nhiều. Bởi đã là con người đều có cảm xúc. Và không phải ai cũng có thể luôn lạc quan. Hy vọng bạn thích những stt buồn con trai này.

Đêm luôn dễ làm nỗi buồn lên ngôi và các stt buồn về đêm cũng dễ dàng thể hiện điều đó. Bởi khi đó chúng ta chỉ có một mình làm bạn với màn đêm. Và ai đã nói rằng đêm chính là khi con người ta yếu đuối nhất. Quả là một nhận định không hề sai. Hãy cùng đón đọc các stt buồn về đêm dưới đây nhé!

1, Lời cầu nguyện: chìa khóa của ban ngày và ổ khóa của ban đêm.

2, Cho tới khi phải chịu đựng trong bóng tối, không ai biết buổi sáng sẽ ngọt ngào và đáng quý với trái tim và đôi mắt mình như thế nào.

3, Có lẽ chỉ khi màn đêm buông xuống, một chiếc giường, một tấm chăn ấm áp cùng một giấc mơ đẹp, mới có thể an ủi được cuộc sống mỗi ngày đều có quá nhiều chuyện không như ý của chúng ta.

4, Nhìn một người yên bình chết đi khiến chúng ta nghĩ đến sao băng; một đốm sáng giữa triệu đốm sáng trên bầu trời mênh mông, bừng lên trong khoảng khắc chỉ để mãi mãi biến mất vào bóng đêm bất tận.

5, Tôi quá yêu những vì sao đến nỗi chẳng thấy sợ hãi đêm đen nữa.

6, Đêm càng tối, sao càng sáng,
Càng khổ đau, Chúa càng gần!

7, Cuộc sống bắt đầu vào đêm.

8, Đêm là nửa kia của cuộc đời, và là nửa tốt đẹp hơn.

9, Tôi thích màn đêm. Không có bóng tối, chúng ta sẽ chẳng thể thấy được sao trời.

10, U sầu làm sao những âm thanh trong đêm đông, khi vắng bóng một người mà ta thương mến…

Với các stt buồn về đêm này có thể làm bạn thêm lắng đọng và suy tư hơn. Để từ đó có được khoảng không để nhìn nhận cuộc sống này. Tuy nhiên chúng tôi không mong bạn mãi chìm đắm trong đó. Mà cuộc sống này còn có rất nhiều niềm vui khác nữa.

Có lẽ stt buồn thất tình chính là điều dễ chạm tới trái tim co người ta nhất. Bởi tình yêu là một điểm yếu đối với bất cứ ai. Nhất là đối với những ai có mối tình không trọn vẹn, không thực sự may mắn trong tình yêu. Đôi khi chính điều đó làm họ mỏi mệt. Bạn có như thế không?

+ Tình yêu mang đến cho ta rất nhiều niềm vui nhưng nỗi buồn thì vô vàn. Khi người bỏ tôi đi chính là lúc tôi tuyệt vọng nhất.

+ Hỡi thượng đế, sao người ban cho tôi tình yêu để tôi hy vọng rồi sau đó người lại đưa em rời xa tôi mãi mãi…

+ Cuộc sống vốn dĩ đã bất công, tình yêu càng mang lại cho ta nhiều điều thất vọng.

+ Tại sao em mang đến niềm vui cho anh. Để một ngày em lại bỏ anh giữa những nỗi buồn vô ngã.

+ Biết làm sao khi tôi yêu người, người lại yêu ai khác. Theo tình thì tình chạy, trốn tình thì tình theo.

+ Anh ở nơi xa xôi đó có nhớ đến em không. Dẫu đã biết rằng yêu xa thì khó nhưng em cảm thấy lòng vẫn luôn mong nhớ về anh.

+ Vì sao anh nhớ em thế này. Nhớ nụ cười, nhớ đôi mắt, nhớ giọng nói. Tất cả đã không còn là của anh.

+ Em vô tình hay anh vô tâm. Đã yêu nhau thì đừng nên đặt cái tôi làm hàng đầu, để rồi mất nhau rồi sau đó tim lại đau nhói.

+ Bầu trời rơi nhẹ những giọt mưa. Nó cũng giống như giọt nước mắt của em khi em nói chia tay.

+ Có những người yêu nhau nhưng không đến được với nhau, người ta gọi điều đó là duyên phận.

Trên đây là các stt buồn mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Đầu tiên mong bạn ghi nhớ một điều rằng chúng tôi không mong bạn thêm buồn. Chỉ mong với các stt buồn này sẽ giúp bạn hiểu thêm bản thân mình. Từ đó nhanh chóng vượt qua những nỗi buồn. Và sớm cân bằng cuộc sống này bạn nhé! Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật các stt hay nhất bạn nhé!

Viết một bình luận